[CHIA SẺ TRẢI NGHIỆM] ĐI SINGAPOR MỘT MÌNH | TỔNG HỢP LỊCH TRÌNH

04/01/2019

5 / 5 ( 1 bình chọn )

[CHIA SẺ TRẢI NGHIỆM] ĐI SINGAPOR MỘT MÌNH | TỔNG HỢP LỊCH TRÌNH

Singapore không phải là đất nước trong “mức ưu tiên” trong các điểm đến du lịch của mình, đến nơi đây có thể khám phá những bản sắc , và nền ẩm thực và thiên nhiên đặc sắc nơi đây mình tự nhủ lòng sẽ cố gắng đến du lịch Singapor thêm nhiều lần nữa.

Nếu bạn chưa đi du lịch nước ngoài nhiều, mình cũng khuyên bạn nên đặt chân đến đây tham quan một lần. Và bài viết này sẽ tổng hợp toàn bộ hành trình và kinh nghiệm của mình trong chuyến du lịch bụi Singapore 4 ngày.

Cẩm Nang Và Kinh Nghiệm Tour Đi Singapore | Tất Tần Tật Những Điều Bạn Cần Biết

Cần Chuẩn Bị Những Gì Cho Tour Du Lịch Đi Singapore | Kinh Nghiệm Du Lịch

Kinh Nghiệm Đi Tour Singapore 4 ngày 3 Đêm Cho Người Mới Đi Lần Đầu

Mục Lục

1. Chuẩn bị:

Đi du lịch bụi Singapore không quá khó nhưng chi phí đắt đỏ, do đó đi du lịch bạn nên chuẩn bị đầy đủ các khoản tiền cần thiết

– Vé máy bay: Bạn có thể mua vé của các hãng hàng không và nên mua vé khứ hồi

– Lên lịch trình cụ thể cho số lượng ngày ở Singapore để tiết kiệm được thời gian. cũng như có lịch trình cụ thể sẽ dễ dàng tham quan hơn

– Đặt phòng khách sạn, nhà nghỉ: Chi phí khách sạn ở Singapore khá đắt đỏ, để có thể tiết kiệm bạn nên chọn Dorm khi du lịch Singapor là 1 phương án tối ưu hoá chi phí du lịch Singapore

– Tiếng Anh: không cần quá giỏi nhưng cần biết cơ bản để hỏi đường, hỏi giá cả hoặc nhờ chụp hình…đến với bất kỳ nước nào bạn cũng nên biết chút ích về tiếng anh

– Nhập cảnh Singapore: gần đây dễ gặp khó khăn, đặc biệt là các bạn nữ nên cần chuẩn bị và lưu ý 1 số thứ như:

• Ghi White paper được tiếp viên của Vietjet phát trên máy bay, nên ghi sẵn để tiết kiệm thời gian.
  •  In vé máy bay chiều về.
  •  In booking khách sạn/ nhà nghỉ hoặc ghi nhớ thông tin nhà bạn bè (nếu ở nhờ)
  •  Các bạn nữ không nên trang điểm quá đậm hoặc ăn mặc quá hở hang.

2. Tiền tệ ở Singapore:

• Tiền sử dụng khi du lịch ở Singapore là SGD, với tỉ giá khoảng 16.000vnđ. bạn nên đổi tiền tại các khu trước khi du lịch
  • Khi mua sắm ở Singapore, họ sẽ để số tiền là: xxx $, thì bạn hiểu ở đây họ dùng $ là SGD chứ không phải USD đâu nhé.

3. Ăn uống, di chuyển ở Singapore

– Món ăn nổi tiếng ở Singapore mọi người thường hay ăn là món Cua sốt ớt, tuy nhiên khá đắt đỏ

[Chia Sẻ Trải Nghiệm] Đi Singapor Một Mình | Tổng Hợp Lịch Trình

với các món ăn vô cùng đa dạng và nổi tiếng, có các khu ăn uống vô cùng đa dạng để bạn có thể thưởng thức

– Phương tiện đi chuyển chủ yếu ở Singapore là xe bus và Tàu điện MRT vì giá taxi khá đắt đỏ. Khi bạn đến du lịch thì nên sử dụng phương tiện MRT

>>> Xem thêm: Bỏ Túi Bí Kiếp Săn Vé Đi Singapore Giá Rẻ

4. Chơi gì ở Singapore:

Du lịch ở Singapore đa phần sẽ là các khu công viên nhân tạo, các công trình xây dựng và kiến trúc… khi du lịch bạn nên tìm hiểu rõ các lịch trình du lịch để không bỏ lỡ những trải nghiệm

Ngày 1: Bay Singapore bằng Vietjet

Nhập cảnh sau đó mua vé đi tàu điện ngầm MRT về trung tâm thành phố bạn có thể ngắm hoàng hôn tại vịnh Marina Bay đây là công trình kiến trúc đẹp

[Chia Sẻ Trải Nghiệm] Đi Singapor Một Mình | Tổng Hợp Lịch Trình

Khu vực Marina Bay với những công trình kiến trúc độc đáo.

Garden By The Bay – khu vườn khổng lồ tuyệt đẹp giữa trung tâm thành phố.

Tượng sư tử mình cá nổi tiếng của đất nước Singapore.

• Garden by the bay là địa điểm du lịch miễn phí hoặc có phí ở các điểm trong nhà kính. bạn có thể tham quan những ánh đèn rực rỡ tại cây nhân tạo
  • Bạn có thể lựa chọn ăn uống tại City hall gần đó hoàng phố ẩm thực đêm bên cạnh, đến 11h demd bạn có thể về phòng nghỉ ngơi để chuẩn bị hành trình tiếp theo

Ngày 2: tham quan đảo Sentosa và Universal studio

[Chia Sẻ Trải Nghiệm] Đi Singapor Một Mình | Tổng Hợp Lịch Trình

Công viên giải trí Universal Studion ở Singapore khá hấp dẫn và thu hút nhiều khách du lịch đến thăm và vui chơi.

Mình đã từng tham gia vui chơi ở khu vui chơi Lotte World trong chuyến du lịch Hàn Quốc với những trò chơi vô cùng hấp dẫn và vui nhộn

Khuôn viên Universal được chia thành nhiều khu vực và nhiều trò chơi hấp dẫn khác nhau. với đầy đủ tất cả những trò chơi mình khuyên bạn khi đi du lịch nên mua vé tham gia những trò chơi này ngay

>>> Tham khảo thêm: [Chia Sẻ] Kinh Nghiệm Đi Du Lịch Sing Lần Đầu Từ A – Z

Đùi gà Tây ở công viên Universal

Sau khi tham quan và vui chơi ở Universal, bạn có thể đi dạo ở đảo Sentosa. Ở đây có những bãi biển và những hàng cây xanh thẩm

Tối mình bắt tàu điện về đi dạo tại khu Chinatown, nơi đây cũng tương tự nhiều khu Chinatown khác, có chợ đêm mua sắm và ăn uống đông đúc sầm uất. Và bạn có thể tham quan ngôi chùa thiêng liêng tại nơi đây

[Chia Sẻ Trải Nghiệm] Đi Singapor Một Mình | Tổng Hợp Lịch Trình

Ngôi chùa khá nổi tiếng ở China town, Singapore.

Chinatown kinh nghiệm du lịch Singapore

Khu China town sầm uất với phố ăn uống, mua sắm đồ lưu niệm.

Ngày 3: Khám phá khu Tiểu Ấn & Qua Malaysia ăn tối

[Chia Sẻ Trải Nghiệm] Đi Singapor Một Mình | Tổng Hợp Lịch Trình

Sáng ăn sáng miễn phí tại hotel, sau đó mình đi bộ khám phá đường phố Singapore và khu Tiểu Ấn để tham quan các kiến trúc tại nơi đây

Ở Singapore, dân số cũng có nhiều sắc tộc khác nhau, với sự đa dạng về nền ẩm thực và văn hóa

Trong 1 khu chợ nhiều màu sắc ở khu Tiểu Ấn, Singapore

Chi phí du lịch nếu đem so sánh với giá của Chinatown đúng là rẻ hơn 1/3 thật…thế nên nếu có thời gian thì bạn nên khám phá ngay nhé

Trên đây là tổng hợp thông tin cần và đủ cho bạn nếu đang có ý định du lịch bụi Singapore. Chúc bạn sẽ có một chuyến đi hấp dẫn và nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Bạn đang xem: [CHIA SẺ TRẢI NGHIỆM] ĐI SINGAPOR MỘT MÌNH | TỔNG HỢP LỊCH TRÌNH
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *